Tổng giám đốc YM Education – Cho Myong Sung tham gia tọa đàm cùng tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In trong chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 22~ 24/03/2018

Tổng giám đốc YM Education-Cho Myong Sung tham gia tọa đàm cùng tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In trong chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 22~ 24/03/2018

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và phu nhân đã đến Hà Nội đầu giờ chiều ngày 22/3, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam kéo dài ba ngày. Ðây là chuyến thăm chính thức Việt Nam lần đầu của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, là sự kiện chính trị quan trọng, khẳng định sự coi trọng và mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam – Hàn Quốc.

Ngay trong ngày đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, tổng thống Moon đã có buổi ‘Tọa đàm với cộng đồng Hàn kiều nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị Viêt-Hàn’. Tổng giám đốc YM Education- Cho Myong Sung cũng được vinh dự nhận giấy mời tham gia Tòa đàm và ăn tiệc chiêu đãi cùng Tổng thống.

Quang cảnh buổi tọa đàm thân mật:

Trong buổi tọa đàm, tổng giám đốc YM Education cũng vinh dự được gặp và nói chuyện cùng Bộ trưởng Bộ ngoại giao Hàn Quốc- bà Kang Kyung Wha cùng các quan chức cấp cao khác của Hàn Quốc. Đồng thời giao lưu cùng khách mời là huấn luyện viên đội tuyển U23 Việt Nam- ông Park Hang Seo,ca sĩ khách mời Hari Won- ca sĩ từng nhận lời mời biểu diễn hôm khai trương trung tâm ngoại ngữ du học Hàn Quốc-YM Education vào tháng 9 năm 2017 tại Hải Phòng

Ngoài ra, tổng giám đốc Ym Education cũng tham gia Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc.Tại đây tổng giám đốc đã nghe những báo cáo và tin tức về mối quan hệ song phương thúc đẩy kinh tế, ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Kết thúc buổi tọa đàm, tổng giám đốc YM Eductiaon cùng chụp ảnh kỷ niệm với tổng thống Moon Jae In và phu nhân, cũng như nhận được món quà đặt biệt là một chiếc đồng hồ có gắn tên của tổng thống.

Tiếp theo, mời các bạn cùng xem một số hình ảnh lễ đón Tổng thống Moon Jae-in và Phu nhân được tổ chức trọng thể tại Phủ Chủ tịch do tạp chí tin tức hàng đầu của Hàn Quốc YONHAP NEWS đưa tin.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhiệt liệt chào mừng Tổng thống Moon Jae-in thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

0356.066.066